0
Marian Revera admit to the public that shes already pregnant last april 13. Tulala. Parang hindi nag-si-sink in. Siyempre pangarap din niya yun. Sino ba namang nagpakasal ang hindi inaasam-asam ang magkaroon ng bunga ang pagmamahalan nila ‘di ba? Sabi ko nga pangarap ko ang maging isang ina at binigay yan sa akin ng Panginoon. Siya pangarap niya maging isang ama at binigay din sa kanya yan so parang nung nalaman namin hindi nag-si-sink in sa utak namin. Parang ang bait ng Panginoon sa amin at may isang buhay na nabubuhay sa tiyan ko,” She said during her 555tuna prescon held last April 14. 

Marian admitted that she wanted to keep details about her pregnancy private. Hindi ko pa nga alam ang gender. Aantayin natin yan. We will find out in due time. Actually sa totoo lang, sabi ko nga after the announcement namin kahapon although siyempre hindi ko maiiwasan na may magtatanong sa akin tungkol sa pagbubuntis ko. Masaya ako dahil masaya kayo para sa akin pero siyempre may mga pagkakataon minsan na nasa showbiz kami tapos iniisip ko sana may pagkakataon na regarding sa pagbubuntis ko ay ibalato niyo na lang sa akin. Kumbaga kung magpapa-pictorial man ako o gusto ko tahimik or wala akong ipopost sa Instagram. Sana maunawaan din ng mga kaibigan natin, sa showbiz man yan o di sa showbiz na ang pagbubuntis ay napaka-sagradong at isa itong magandang biyaya na gusto namin namnamin ng asawa ko. At hindi naman artista yung anak ko, ako lang at yung asawa ko. Sana ibigay na lang sa akin yung pagkakataon na akin na lang,” Marian said.

Post a Comment Disqus

 
Top