0
Exited si Sarah Geronimo sa kanyang upcoming Star Cinema movie na Breakup Playlist kung saan unang beses niyang makakatambal si Piolo Pascual. Sabi ni Sarah "Gusto ko lang sabihin na iba palang experience ang makatrabaho si Mr. Piolo Pascual kasi akala ko noon ay na-overcome ko na ang kilig ko sa kanya at pagka-mesmerize ko sa kanya pero grabe talaga kapag ka-eksena ko siya ay iba, grabe talaga."Dagdag pa ni Sarah, "Sabi ko, 'Kuya Peej, ‘di ka tumatanda' kasi grabe sobrang guwapo talaga. Hindi ako nambobola, grabe talaga. Parang ngayon lang ako naka-encounter ng ganoong kagwapong leading man. Iba si John Lloyd (Cruz), siyempre."Nang may magtanong kung magkakaroon sila ng kissing scene ni Piolo, sagot ni Sarah ay, "Gustong gusto ko talaga, gustong gusto ko kung mayroon." Sa kanya namang personal na buhay, sinabi ni Sarah na masaya siya ngayon na nakakapag-date na siya ng walang chaperone. Ayon kay Sarah, “gradually” ay natatanggap na ng kanyang mom na mature na siya.

Post a Comment Disqus

 
Top